Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nam phối hợp với UBND huyện Bình Lục trưng bày Báo Xuân tại xã Tiêu Động, huyện Bình Lục.

Cập nhật: 22/02/2022 11:03
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nam phối hợp với UBND huyện Bình Lục trưng bày Báo Xuân tại xã Tiêu Động, huyện Bình Lục.

Chiều ngày 18 tháng 2 năm 2022, tại nhà văn hóa xã Tiêu Động, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam phối hợp với Uỷ ban nhân huyện Bình Lục tổ chức khai mạc Báo Xuân Nhâm Dần năm 2022 với chủ đề “Mừng Đảng, Mừng Xuân Nhâm Dần 2022”. Tới dự có đồng chí Nguyễn Duy Tuấn - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, đồng chí Nguyễn Văn Trọng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đồng chí Nguyễn Xuân Đức - Phó Chủ tịch HĐND huyện Bình Lục cùng  các đồng chí là lãnh đạo các phòng ban của huyện, Sở VHTTDL, các đồng chí lãnh đạo xã, hiệu trưởng trường học, bà con nhân dân và các cháu học sinh trên địa bàn xã Tiêu Động.

Đây là một hoạt động thiết thực kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2022). Cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân trên địa bàn đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, tích cực học tập, lao động sản xuất góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2022, giữ vững ổn định chính trị, trật tự, an toàn xã hội. Tổ chức trưng bày sách, báo xuân quảng bá những nét văn hóa truyền thống đặc sắc, giới thiệu những thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng của Trung ương và các địa phương tới toàn thể nhân dân trên địa bàn tỉnh và là nơi để nhân dân du Xuân, đón Tết.

Hội Báo Xuân là một sinh hoạt chính trị, văn hóa, một nét đẹp trong đời sống tinh thần  của người dân Hà Nam mỗi dịp Tết đến, Xuân về, là việc làm thiết thực để đưa báo chí đến với bạn đọc. Đến với không gian Trưng bày sách, báo Xuân, đại biểu và nhân dân được thưởng lãm các ấn phẩm xuân đa dạng về hình thức, thể hiện sự sáng tạo và công phu ngay từ trang bìa của tờ báo, tạp chí, tiếp cận nhiều thông tin hữu ích về tình hình phát triển kinh tế chính trị - xã hội với các bài viết tổng kết thành tựu một năm xây dựng, phát triển của đất nước và bảo vệ Tổ quốc, những vấn đề về hoạch định tương lai hướng tới giai đoạn phát triển mới  của các ngành, các địa phương và những trang văn hóa, văn nghệ, thơ xuân được đăng tải trên các mặt báo Xuân, báo Tết truyền thống của các ngành, các địa phương.

 Trong không gian trưng bày còn có gần 200 cuốn sách và Bộ ảnh về Đảng cộng sản Việt Nam qua các thời kỳ trưng bày gần 200 cuốn sách  và triển lãm bộ ảnh với chủ đề “Đảng cộng sản Việt Nam qua các thời kỳ’ cung cấp cho bạn đọc và nhân dân một cái nhìn tổng thể về  quá trình thành lập Đảng, sự trưởng thành cũng như vai trò to lớn của Đảng cộng sản Việt Nam qua các cuộc kháng chiến vĩ đại của dân tộc, trong công cuộc xây dựng và đổi mới đất nước và giới thiệu lịch sử Đảng bộ tỉnh Hà Nam một số thành tựu phát triển kinh tế - xã hội dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh Hà Nam từ khi tái lập đến nay.

Tại buổi khai mạc trưng bày Báo Xuân, đồng chí Nguyễn Văn Trọng - Phó Giám đốc Sở VHTTDL đã lên trao tặng 200 đầu sách, báo cho Nhà Văn hóa xã Tiêu Động.

Sau đây là một số hình ảnh buổi khai mạc trưng bày Báo Xuân Nhâm Dần 2022.

 

 

Hồng Anh

Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào
Scroll

© Bản quyền thuộc Thư viện tỉnh Hà Nam

Địa chỉ: Đường Trần Phú - Phường Quang Trung - TP.Phủ Lý - Tỉnh Hà Nam

Điện thoại: 0226.3851511 - Fax: 0226.3851511 - Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "Thư viện tỉnh Hà Nam" khi sử dụng lại nội dung trên trang thông tin

Đang Online:
2.551

Đã truy cập:
67.254.113
English