Tiếp sức, chung tay cùng với các “chiến sĩ áo trắng” chống dịch COVID-19

Cập nhật: 01/04/2020 14:32
Tiếp sức, chung tay cùng với các “chiến sĩ áo trắng” chống dịch COVID-19

Sáng ngày 31/3/2020, tại trụ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Vụ Thư viện đã tặng gần 1.000 cuốn sách cho Bệnh viện Thanh Nhàn và Bệnh viên Đức Giang.

Trước sự lây lan và diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã chỉ đạo và ban hành nhiều chính sách, thực hiện kịp thời các phương án, biện pháp phòng chống dịch trên phạm vi toàn quốc; đồng thời kêu gọi sự đoàn kết, chung sức, chung lòng của của toàn đảng, toàn dân, toàn quân và toàn xã hội trong cuộc chiến chống đại dịch trên tinh thần “chống dịch như chống giặc”.

Ngày 30 tháng 3, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã ra Lời kêu gọi đồng bào, đồng chí, chiến sĩ cả nước và đồng bào ta ở nước ngoài đoàn kết một lòng, thống nhất ý chí và hành động, thực hiện quyết liệt, hiệu quả những chủ trương của Đảng và Nhà nước, sự chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ để bảo đảm chiến thắng đại dịch COVID-19.

Cùng với các Bộ, ban, ngành, lực lượng chức năng khác trên cả nước, ngành y tế - đặc biệt là các bác sĩ, y sĩ, những “chiến sĩ áo trắng” trên tuyến đầu mặt trận chống dịch - đang ngày đêm nỗ lực hết mình vì sức khỏe và an toàn của nhân dân. Họ đã dành rất nhiều thời gian, công sức, trí tuệ,…để sẵn sàng “ứng chiến” và “hy sinh” vì Tổ quốc.

Với mong muốn được chung tay, tiếp sức và tạo động lực tinh thần cho “lực lượng tuyến đầu” trên mặt trận chống dịch, trong chương trình "Cùng bạn đọc sách. Kết nối yêu thương, lan toả tri thức", Vụ Thư viện - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tặng gần 1.000 cuốn sách cho các bác sĩ, y sĩ; người thân của các bác sĩ, y sĩ và những người đang ở khu cách ly của Bệnh viện Đức Giang và Bệnh viện Thanh Nhàn. Vụ Thư viện cũng đã nhận được sự chung tay của Tủ sách “Mọt sách Mogu” và nhà sách Trí Việt trong đợt này.

Hy vọng rằng sự đóng góp công sức của Vụ Thư viện sẽ góp phần nhỏ bé, chia sẻ những khó khăn, tạo được niềm vui, làm tăng thêm nghị lực cho các y bác sĩ và người bệnh sớm vượt qua đại dịch.

Một số hình ảnh:

Bà Vũ Dương Thúy Ngà, Vụ trưởng Vụ Thư viện tặng sách cho Bệnh viện Đức Giang

Đại diện Bệnh viện Thanh Nhàn nhận sách tặng từ Vụ Thư viện
Đại diện Bệnh viện Thanh Nhàn nhận sách tặng từ Vụ Thư viện

K.L

Nguồn: K.L,  http:// vuthuvien.bvhttdl.gov.vn

 

Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào
Các tin khác
Scroll

© Bản quyền thuộc Thư viện tỉnh Hà Nam

Địa chỉ: Đường Trần Phú - Phường Quang Trung - TP.Phủ Lý - Tỉnh Hà Nam

Điện thoại: 0226.3851511 - Fax: 0226.3851511 - Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "Thư viện tỉnh Hà Nam" khi sử dụng lại nội dung trên trang thông tin

Đang Online:
1.920

Đã truy cập:
67.596.583
English