Thư viện tỉnh Hà Nam phối hợp với Trường THCS Đinh Xá tổ chức hoạt động chào mừng Ngày sách và văn hoá đọc năm 2023.

Cập nhật: 04/04/2023 15:01
Thư viện tỉnh Hà Nam phối hợp với Trường THCS Đinh Xá tổ chức hoạt động chào mừng Ngày sách và văn hoá đọc năm 2023.

Sáng ngày 03 tháng 04 năm 2023 Chuyến xe “Ánh sáng tri thức” của Thư viện tỉnh Hà Nam đã phối hợp với trường Trung học cơ sở xã Đinh Xá – Thành phố Phủ Lý tổ chức hoạt động đọc sách nhằm chào mừng Ngày Sách và Văn hoá đọc với chủ đề “Quê hương – đất nước.

           Ngày hội được diễn ra quy mô và có sự chuẩn bị chu đáo từ phía nhà trường. Về dự ngày hội có đại diện lãnh đạo phòng Giáo dục và đạo tạo thành phố Phủ Lý, lãnh đạo UBND, Trung tâm học tập cộng đồng xã Đinh Xá, lãnh đạo Thư viện tỉnh, đại diện hội phụ huynh cùng hơn 400 em học sinh và các thầy cô giáo toàn trường.

          Các chương trình, tiết mục được diễn ra trong ngày hội khá sôi nổi và đặc sắc, sau lời phát biểu khai mạc về vai trò và ý nghĩa của sách của lãnh đạo nhà trường. Tiếp sau đó các bạn học sinh toàn trường, các thầy cô giáo cùng các vị đại biểu khách có dịp được nghe phần thi thuyết minh về sách và mô hình sách của 4 đội đến từ 4 khối lớp. Phần thi đã để lại nhiều ấn tượng về cách thuyết minh cũng như nghệ thuật sắp xếp mô hình sáng tạo của các đội thi. Cũng nhân dịp này, để khuyến khích động viên kịp thời cho việc phát triển thói quen đọc sách và văn hoá đọc trong các em học sinh toàn trường, lãnh đạo Thư viện tỉnh đã lên trao tặng nhà trường phần quà là hơn 50 bản sách thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau... Ngày hội của trường trở nên không khí sôi nổi hơn với tiết mục đố vui có thưởng bằng nhiều câu hỏi lý thú, hấp dẫn. Hoạt động sau cùng được các em học sinh chờ đón nhất là hoạt động đọc sách tại xe Thư viện lưu động của của Thư viện tỉnh Hà Nam. Tại đây các em được đọc nhiều thể loại sách về văn hóa, khoa học, lịch sử,… tạo thuận lợi cho các em trong trang bị kiến thức về kỹ năng sống, khả năng tư duy, sáng tạo trong học tập. Hi vọng rằng qua những chuyến xe tri thức của Thư viện tỉnh Hà Nam cùng tình yêu với sách sẽ lan toả sâu rộng không chỉ trong lứa tuổi thiếu niên nhi đồng mà còn tới đông đảo tầng lớp nhân dân trong tỉnh.

  Dưới đây là một số hình ảnh tại Ngày hội:

 

 

 

 

 

 
Tuyết Mai
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào
Scroll

© Bản quyền thuộc Thư viện tỉnh Hà Nam

Địa chỉ: Đường Trần Phú - Phường Quang Trung - TP.Phủ Lý - Tỉnh Hà Nam

Điện thoại: 0226.3851511 - Fax: 0226.3851511 - Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "Thư viện tỉnh Hà Nam" khi sử dụng lại nội dung trên trang thông tin

Đang Online:
2.561

Đã truy cập:
67.254.274
English