THƯ VIỆN TỈNH PHỤC VỤ THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG TẠI TRƯỜNG THCS LIÊM CHUNG, THÀNH PHỐ PHỦ LÝ

Cập nhật: 08/04/2022 16:18
THƯ VIỆN TỈNH PHỤC VỤ THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG TẠI  TRƯỜNG THCS LIÊM CHUNG, THÀNH PHỐ PHỦ LÝ

Ngày Sách Việt Nam 21/4 là dịp để tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội; tôn vinh người đọc và những người tham gia sưu tầm, sáng tác, xuất bản, in, phát hành, lưu giữ sách. Đồng thời, góp phần quan trọng trong việc nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành đối với việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc ở Việt Nam.

Hưởng ứng Ngày sách Việt Nam năm 2022, chiều 06/4/2022 Thư Viện tỉnh phối hợp với trường THCS Liêm Chung, thành phố Phủ Lý tổ chức phục vụ Thư viện lưu động với sự tham dự của hơn 500 em học sinh và các thầy cô giáo trong nhà trường. Hoạt động này, nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của hệ thống thư viện công cộng và thư viện nhà trường; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giới thiệu, phục vụ sách, báo; hình thành thói quen đọc sách và nâng cao ý thức tự học; rèn luyện tính chủ động, tích cực, sáng tạo; góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả trong giáo dục và đào tạo.

Thư viện lưu động  được các em học sinh háo hức đón nhận, tại đây các em được đọc những cuốn sách hay, phong phú về nội dung, đa dạng về hình thức, đặc biệt là những cuốn sách mới được xuất bản. Các em học sinh chia sẻ: thư viện lưu động về tới trường học, chúng em đều rất thích vì được đọc nhiều cuốn sách hay, được hiểu biết thêm nhiều bài học cuộc sống ngoài sách giáo khoa”.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với các em học sinh và nhà trường; là dịp cán bộ thư viện tuyên truyền, giới thiệu về hoạt động của xe ô tô thư viện lưu động đa phương tiện, cũng như các phương tiện, sách, báo có trên xe. Từ đó, giáo dục các em về việc đọc sách cũng như trân trọng, giữ gìn bảo vệ những cuốn sách yêu quý.

 

Trương Thuỷ

Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào
Scroll

© Bản quyền thuộc Thư viện tỉnh Hà Nam

Địa chỉ: Đường Trần Phú - Phường Quang Trung - TP.Phủ Lý - Tỉnh Hà Nam

Điện thoại: 0226.3851511 - Fax: 0226.3851511 - Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "Thư viện tỉnh Hà Nam" khi sử dụng lại nội dung trên trang thông tin

Đang Online:
2.523

Đã truy cập:
67.253.642
English