Trưng bày tài liệu nhân dịp kỷ niệm

Cập nhật: 07/06/2018 16:36
Trưng bày tài liệu nhân dịp kỷ niệm

Chủ tịch Hồ Chí Minh - Lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta, Người thầy vĩ đại của Cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới. Người đã hiến dâng toàn bộ cuộc đời mình cho độc lập của Tổ quốc, tự do, hạnh phúc của nhân dân; người chiến sĩ cộng sản quốc tế mẫu mực và người bạn thân thiết của các dân tộc yêu hòa bình trên toàn thế giới.

Nhân dịp kỷ niệm 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2017), tại phòng đọc của Thư viện Tỉnh Hà Nam - Tầng 2 nhà Văn hóa trung tâm Tỉnh tổ chức trưng bày tài liệu về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ Tịch Hồ Chí Minh. Với hơn 200 tài liệu phong phú được lựa chọn trong các kho sách của Thư viện phần nào giúp cho bạn đọc nhận thức được đầy đủ và sâu sắc hơn về những công lao to lớn, sự nghiệp vĩ đại của Chủ Tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam, với phong trào cộng sản và công nhân Quốc Tế, phong trào giải phóng dân tộc trên thế giới. Thấy rõ thiên tài trí tuệ và phẩm chất đạo đức trong sáng, cao đẹp của vị lãnh tụ vĩ đại, đồng thời là một con người giản dị, khiêm tốn và thân thiện…Từ đó rút ra bài học bổ ích về lòng yêu nước, tin tưởng tuyệt đối vào con đường của Đảng do Bác Hồ sáng lập, mãi mãi đi theo con đường mà Chủ Tịch Hồ Chí Minh đã chọn.

          Thời gian trưng bày kéo dài từ ngày 10/5/2017 đến ngày 31/5/2017



Tác giả: Trương Thị Thủy
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào
Scroll

© Bản quyền thuộc Thư viện tỉnh Hà Nam

Địa chỉ: Đường Trần Phú - Phường Quang Trung - TP.Phủ Lý - Tỉnh Hà Nam

Điện thoại: 0226.3851511 - Fax: 0226.3851511 - Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "Thư viện tỉnh Hà Nam" khi sử dụng lại nội dung trên trang thông tin

Đang Online:
1.889

Đã truy cập:
67.595.225
English