Lễ Tổng kết và trao giải cuộc thi vẽ tranh Nét vẽ xanh năm 2024 chủ đề “Hà Nam trong mắt em”

Cập nhật: 27/09/2024 10:36
Lễ Tổng kết và trao giải cuộc thi vẽ tranh Nét vẽ xanh năm 2024 chủ đề “Hà Nam trong mắt em”

Chiều ngày 26 tháng 9 năm 2024, tại Hội trường đoàn Chèo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi vẽ tranh Nét vẽ xanh năm 2024 với chủ đề  “Hà Nam trong mắt em”. Cuộc thi là một hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày thành lập tỉnh Hà Nam (20/10/1890 - 20/10/2024) và tích cực hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời năm 2024. Tới dự và chỉ đạo có ông Nguyễn Văn Trọng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Ông Hoàng Anh Tuấn, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; Ông Nguyễn Đức Cường, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Văn hoá và Thông tin, Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Thể thao các huyện, thành phố, thị xã; đại diện lãnh đạo các trường có học sinh đạt giải cùng với 75 các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc thi và đông đảo các bạn học sinh và nhiều phụ huynh đã về tham dự đông đủ.

  Triển khai vào đầu tháng 4 năm 2024 và kết thúc vào 30 tháng 5 năm 2025. Cuộc thi đã thu hút 105 trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh tham gia với tổng số là 4.915 bức tranh (trong đó số tranh của học sinh tiểu học là 2.895 bức tranh, số tranh của THCS là 1.923 bức tranh, số học sinh THPT là 97 bức tranh)

Cuộc thi đã tạo ra sân chơi lành mạnh, trí tuệ, vui vẻ, môi trường thân thiện, đoàn kết, kết nối bạn bè, kết nối học sinh với thư viện, qua đó phát huy năng khiếu nghệ thuật, tính sáng tạo của các em học sinh  trên địa bàn toàn tỉnh.

Cuộc thi cũng là một dịp để các bạn trẻ Hà Nam thể hiện tình yêu, sự hiểu biết về quê hương Hà Nam thông qua những sự kiện lịch sử trọng đại, những chiến công vẻ vang, những danh nhân, người con ưu tú, anh hùng của quê hương Hà Nam; những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử văn hóa, lễ hội của địa phương và sự phát triển của Hà Nam trong đời sống hôm nay...

Ban Tổ chức đã trao giải tập thể cho 05 đơn vị có nhiều đóng góp tích cực, tiêu biểu trong công tác tổ chức cuộc thi là Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Phủ Lý, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Duy Tiên, Trường tiểu học phường Đồng Văn, Trường tiểu học Tiên Tân và Trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành - Phân hiệu Trường Đại học sư phạm Hà Nội tại Hà Nam.

  Ban Tổ chức đã chọn trao 50 giải cá nhân trong đó có: 03 giải Nhất được trao cho bạn Nguyễn Anh Thư, học sinh lớp 5C, trường tiểu học Tiên Tân, Duy Tiên, bạn Hoàng Minh Trang, lớp 4A, trường tiểu học Hòa Mạc, thị xã Duy Tiên và bạn Trần Hà Vy, học sinh lớp 3B, trường tiểu học Trần Quốc Toản, thành phố Phủ Lý; ngoài ra có 06 giải Nhì, 16 giải Ba và 25 giải Khuyến khích.

Sau đây là một số hình ảnh của Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi:

 

 

 

 

  Tin và ảnh: Hồng Anh
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào
Scroll

© Bản quyền thuộc Thư viện tỉnh Hà Nam

Địa chỉ: Đường Trần Phú - Phường Quang Trung - TP.Phủ Lý - Tỉnh Hà Nam

Điện thoại: 0226.3851511 - Fax: 0226.3851511 - Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "Thư viện tỉnh Hà Nam" khi sử dụng lại nội dung trên trang thông tin

Đang Online:
314

Đã truy cập:
70.600.476
English