Thư viện tỉnh Hà Nam phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Bình Lục và trường Tiểu học Quang Trung (Tp Phủ Lý) tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023.

Cập nhật: 17/04/2023 10:56
Thư viện tỉnh Hà Nam phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Bình Lục và trường Tiểu học Quang Trung (Tp Phủ Lý) tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023.

Hưởng ứng Ngày sách Việt Nam và bản quyền Thế giới, tôn vinh vai trò của sách, người làm sách và phát động văn hóa đọc trong cộng đồng. Thư viện tỉnh Hà Nam phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Bình Lục và trường Tiểu học Quang Trung (Tp. Phủ Lý) tổ chức thành công lễ phát động hưởng ứng Ngày hội sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023.

Trong Ngày hội, các em học sinh của hai trường Trung học phổ thông A Bình Lục và trường Tiểu học Quang Trung đều hồ hởi, phấn khởi tham gia vào các hoạt động như: Tham quan khu trưng bày sách và khám phá xe Thư viện lưu động đa phương tiện của Thư viện tỉnh với hàng ngàn đầu sách hay, hấp dẫn, thuộc nhiều chủ đề khác nhau, phù hợp với mọi lứa tuổi học sinh, thu hút được đông đảo học sinh các khối tham gia đọc sách. Nhân dịp này, để tạo thêm động lực cũng như khuyến khích các em học sinh của hai trường có thêm niềm hăng say đọc và tình yêu với sách và góp một phần nhỏ vào vốn tài liệu của thư viện trường, lãnh đạo Thư viện tỉnh đã có những phần quà ý nghĩa lên trao tặng nhà trường là hơn 50 bản sách thuộc các lĩnh vực khác nhau, tặng 100 thẻ đọc sách tại thư viện tỉnh.

Thông qua Ngày hội đọc sách, là hoạt động ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm tôn vinh giá trị của sách và văn hóa đọc, khuyến khích đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh học sinh và các em học sinh. Từ đó thúc đẩy phong trào đọc sách, nâng cao trình độ, chất lượng giảng dạy và học của nhà trường trong giai đoạn đất nước đổi mới và hội nhập; giúp các em học sinh được tiếp cận với nhiều loại sách, tìm được niềm vui và hình thành thói quen đọc sách để mở rộng kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn, giáo dục kỹ năng sống. Hy vọng Ngày hội đọc sách 2023 sẽ lan toả niềm say mê và tình yêu đối với sách trong học sinh; đồng thời tạo cơ hội để các em bước vào một hành trình đầy cảm hứng và sáng tạo cùng những trang sách.

Dưới đây là một số hình ảnh:

( Ngày hội sách tại THPT A Bình Lục)

 

(Ngày hội sách tại THPT A Bình Lục)

 

(Lãnh đạo TVT tặng quà cho trường THPT A Bình Lục)

 

Ngày hội sách tại THPT A Bình Lục

 

(Lãnh đạo TVT tặng quà cho trường TH Quang Trung - Tp. Phủ Lý)

 

inh họa
(Ngày hội sách tại TH Quang Trung - Tp. Phủ Lý)

 

( Ngày hội đọc sách  tại TH Quang Trung - Tp. Phủ Lý)

 

(Ngày hội sách tại TH Quang Trung - TP PHủ Lý)

 

TIn và ảnh: Chu Lương

 

Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào
Scroll

© Bản quyền thuộc Thư viện tỉnh Hà Nam

Địa chỉ: Đường Trần Phú - Phường Quang Trung - TP.Phủ Lý - Tỉnh Hà Nam

Điện thoại: 0226.3851511 - Fax: 0226.3851511 - Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "Thư viện tỉnh Hà Nam" khi sử dụng lại nội dung trên trang thông tin

Đang Online:
2.512

Đã truy cập:
67.253.501
English