THƯ VIỆN TỈNH HÀ NAM VỚI HOẠT ĐỘNG PHỤC VỤ THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG QUÝ I NĂM 2020

Cập nhật: 18/03/2020 08:42

Sau ba tháng đi vào hoạt động, xe Thư viện lưu động tỉnh Hà Nam đã khẳng định được sự ưu việt trong phục vụ cộng đồng. đặc biệt là đối với các em học sinh, tạo dấu ấn tốt đẹp tại địa phương và các đơn vị cùng phối hợp, hình thức phục vụ qua xe ô tô lưu động tuy còn mới mẻ nhưng hiệu quả, giúp cho thư viện chủ động triển khai các các hoạt động phục vụ ngoài thư viện, hoàn thành xứ mệnh “sách đi tìm bạn đọc” đồng thời hỗ trợ cho người dân tiếp cận được với nguồn sách báo cũng như công nghệ thông tin, nâng cao mức hưởng thụ văn hoá tinh thần cho cộng đồng.

Trong quá trình triển khai phục vụ, xe thư viện lưu động của Thư viện tỉnh Hà Nam đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các cấp chính quyền địa phương, sự đón nhận của các cơ quan đơn vi, trường học khi thực hiện chương trình phối hợp cũng như đông đảo bạn đọc, đặc biệt các em học sinh. Bên cạnh đó là sự nhiệt tình, năng động, trách nhiệm của các cán bộ thư viện, do đó trong thời gian qua những chuyến xe thư viện lưu động đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo bạn đọc trên địa bàn tỉnh nhà.

Nhằm tiếp tục triển khai có hiệu quả hoạt động lưu động,Thư viện tỉnh Hà Nam đã xác định đối tượng phục vụ chính, để từ đó có hướng bổ sung sách phù hợp. Ngoài 4500 bản sách được trang bị ban đầu, quý I năm 2020 Thư viện tỉnh Hà Nam tiếp tục bổ sung hơn 5000 bản sách mới, đa dạng về hình thức, phong phú về nội dung như: truyện tranh, truyện trinh thám, truyện cười, atlas, truyện song ngữ… góp phần làm phong phú thêm vốn tài liệu trên xeThư viện lưu động, đáp ứng nhu cầu bạn đọc, đặc biệt chú trọng các tài liệu phục vụ đối tượng là các em học sinh. Ngay sau khi nhập sách về, cán bộ phòng nghiệp vụ đã khẩn trương làm các công tác: Kiển tra, đóng dấu, phân loạị, dán nhãn, nhập máy… để sách kịp thời phục vụ cho những “chuyến xe tri thức” đầu tiên của năm mới.

  Dưới đây là một số hình ảnh: 

 

 

 

 

Tin và ảnh: Trương Thuỷ

Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào
Scroll

© Bản quyền thuộc Thư viện tỉnh Hà Nam

Địa chỉ: Đường Trần Phú - Phường Quang Trung - TP.Phủ Lý - Tỉnh Hà Nam

Điện thoại: 0226.3851511 - Fax: 0226.3851511 - Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "Thư viện tỉnh Hà Nam" khi sử dụng lại nội dung trên trang thông tin

Đang Online:
1.693

Đã truy cập:
67.593.781
English