Chung khảo Liên hoan Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu sách huyện Kim Bảng năm 2023.

Cập nhật: 02/08/2023 08:38
Chung khảo Liên hoan Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu sách huyện Kim Bảng năm 2023.

Sáng ngày 28/7/2023, tại Hội trường Nhà văn hóa trung tâm huyện Kim Bảng đã diễn ra Chung khảo Liên hoan Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu sách với chủ đề “cuốn sách em yêu”.

Dự Liên hoan có đồng chí Đinh Trung Hiếu – Giám đốc Thư viện tỉnh; lãnh đạo phòng giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Kim Bảng; Bí thư Đoàn thanh niên và đông đảo các em thiếu nhi đến từ 4 xã có đội tham gia.

Trong phần thi Giới thiệu đội hình và Tuyên truyền giới thiệu sách lần lượt được các đội mang đến với hình thức phong phú, màu sắc đa dạng bằng nhiều loại hình nghệ thuật.các em thiếu nhi đã thể hiện nhiều năng khiếu khác nhau như: diễn kịch, hát, múa, đọc thơ…Những cuốn sách hay, ý nghĩa được các đội thi lựa chọn và giới thiệu như: Cuốn sách “Có một ngày bố mẹ sẽ già đi”; “Những người sống mãi”; Những câu chuyện nhỏ bài học lớn từ Bác Hồ”; “Chiến mã trên không”. Với tinh thần tham gia nghiêm túc cùng sự chuẩn bị chu đáo, cẩn thận, các tiết mục có sự đầu tư về nội dung, kịch bản và có phần sân khấu hóa, các đội đã truyền tải được cho khán giả các thông điệp ý nghĩa, những bài học hay, giá trị sâu sắc  trong mỗi cuốn sách. 

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao 02 giải cá nhân tuyên truyền xuất sắc; 04 giải tập thể, trong đó 01 giải nhất thuộc về Đội tuyên truyền giới thiệu sách xã Thi Sơn; 01 giải nhì thuộc về Đội tuyên truyền xã Văn Xá và 02 giải ba thuộc về hai xã Khả Phong và Thụy Lôi.

Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, là dịp để các em thiếu nhi phát huy được  những tài năng mà mình có. Đặc biệt, giúp các em có sự hứng thú, tìm hiểu về những cuốn sách, phát huy tính sáng tạo, ham đọc sách, nâng cao văn hóa đọc, đồng thời cũng là một sân chơi bổ ích trong dịp hè cho các em.

  Dưới đây là một số hình ảnh của Liên hoan:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chu Lương

 
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào
Scroll

© Bản quyền thuộc Thư viện tỉnh Hà Nam

Địa chỉ: Đường Trần Phú - Phường Quang Trung - TP.Phủ Lý - Tỉnh Hà Nam

Điện thoại: 0226.3851511 - Fax: 0226.3851511 - Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "Thư viện tỉnh Hà Nam" khi sử dụng lại nội dung trên trang thông tin

Đang Online:
980

Đã truy cập:
60.250.652
English