Trưng bày triển lãm Chào Xuân Canh Tý 2020

Cập nhật: 18/03/2020 14:42
Trưng bày triển lãm Chào Xuân Canh Tý 2020

Thiết thực kỷ niệm 23 năm ngày tái lập tỉnh Hà Nam (01/01/1997 – 01/01/2020), 90 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2020). Cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân trên địa bàn đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, tích cực học tập, lao động sản xuất góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2020, giữ vững ổn định chính trị, trật tự, an toàn xã hội và đón Xuân Canh Tý 2020. Sáng ngày 13 tháng 01 năm 2020, tại Bảo tàng tỉnh Hà Nam, Thư viện tỉnh Hà Nam phối hợp với Bảo tàng tỉnh  tổ chức trưng bày Báo Xuân Canh Tý 2020 với chủ đề “ Hành trình Ánh sáng tri thức và mùa xuân” và triển lãm chuyên đề “90 năm lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam 3/2/1930 và 3/2/2020”.

Tới dự có đồng chí Trần Đức Thuần - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Nam, đồng chí Lê Xuân Huy – Tỉnh ủy viên Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các đồng chí lãnh đạo một số Ban, ngành, đoàn thể, lãnh đạo các phòng Văn hóa thông tin huyện, thành phố và một số các đồng chí lãnh đạo trường học trên địa bàn thành phố cùng đông đảo nhân dân và học sinh tham dự.

Tại khu trưng bày triển lãm đã trưng bày Chuyên đề 90 năm đảng cộng sản Việt Nam với gần 500 cuốn sách và gần 200 hình ảnh tiêu biểu giới thiệu quá trình thành lập Đảng, sự trưởng thành cũng như vai trò to lớn của Đảng cộng sản Việt Nam qua các cuộc kháng chiến vĩ đại của dân tộc, trong công cuộc xây dựng và đổi mới đất nước và những hình ảnh tiêu biểu giới thiệu một số thành tựu phát triển kinh tế - xã hội dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh Hà Nam từ khi tái lập đến nay.

Triển lãm còn trưng bày gần 200 Báo và tạp chí Xuân Trung ương và địa phương, các ấn phẩm Xuân của khối Ban, ngành đoàn thể địa phương mang lại cho bạn đọc và nhân dân  nhiều thông tin hữu ích về tình hình phát triển kinh tế chính trị - xã hội với các bài viết tổng kết thành tựu một năm xây dựng, phát triển của đất nước và bảo vệ Tổ quốc, những vấn đề về hoạch định tương lai hướng tới giai đoạn phát triển mới  của các ngành, các địa phương và những trang văn hóa, văn nghệ, thơ xuân được đăng tải trên các mặt báo Xuân, báo Tết truyền thống của các ngành, các địa phương. Đây cũng là dịp bạn đọc và nhân dân trong và ngoài tỉnh có cái nhìn toàn cảnh về tình hình phát triển kinh tế - chính trị, văn hóa - xã hội, quốc phòng, an ninh của tỉnh Hà Nam và các vùng, miền trong cả nước và những dự báo cho năm 2020.

Bên cạnh hoạt động trưng bày triển lãm còn rất nhiều các hoạt động bổ trợ khác như ca nhạc mừng Xuân, trải nghiệm đọc sách và xem phim tại xe phục vụ lưu động, triển lãm ảnh “Trẻ em thời chiến” trả lời câu hỏi nhanh, đố vui có thưởng, gói bánh trưng, trải nghiệm đi chợ quê, xin chữ ông đồ... Các hoạt động đã  tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi, phục vụ nhân dân du xuân đón Tết, quảng bá những nét văn hóa truyền thống đặc sắc, giới thiệu những thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng của Trung ương và địa phương tới nhân dân trong tỉnh. Buổi khai mạc đã thu hút gần 500 người đến tham dự.

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

 

 

 

Tin và ảnh: Hồng Anh

 

Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào
Scroll

© Bản quyền thuộc Thư viện tỉnh Hà Nam

Địa chỉ: Đường Trần Phú - Phường Quang Trung - TP.Phủ Lý - Tỉnh Hà Nam

Điện thoại: 0226.3851511 - Fax: 0226.3851511 - Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "Thư viện tỉnh Hà Nam" khi sử dụng lại nội dung trên trang thông tin

Đang Online:
1.987

Đã truy cập:
67.597.565
English