Công tác phục vụ bạn đọc thiếu nhi hè 2022

Cập nhật: 14/06/2022 15:36
Công tác phục vụ bạn đọc thiếu nhi hè 2022

 

Việc giáo dục, định hướng nhân cách, đời sống tâm hồn thiếu nhi là trách nhiệm của gia đình, nhà trường và toàn xã hội, trong đó thư viện đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Trong những năm gần đây, Thư viện tỉnh Hà Nam đã đặc biệt quan tâm đến nhu cầu đọc, hứng thú đọc sách của các bạn nhỏ. Chú trọng đầu tư trang thiết bị, bố trí phòng đọc thoáng mát, rộng rãi; bổ sung các đầu sách thiếu nhi ngày càng phong phú, đa dạng hơn cả về nội dung lẫn hình thức. Với mong muốn phục vụ các bạn thiếu nhi được tiếp cận với nhiều nguồn tri thức hơn nữa, Thư viện tỉnh Hà Nam đã triển khai hoạt động phục vụ thiếu nhi hè năm 2022, mục đích giúp các bạn nhỏ sau những giờ học tập căng thẳng có thêm một sân chơi bổ ích và được khám phá những điều kỳ thú của sách và thư viện; Thư viện tỉnh tổ chức phục vụ bạn đọc thiếu nhi song song tại hai địa điểm đó là: Phòng đọc tại Nhà văn hóa tỉnh và phòng đọc tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh trong các ngày từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần.

Thư viện tỉnh hy vọng tạo ra một hoạt động hè thật ý nghĩa cho các em học sinh, thu hút thêm nhiều bạn đọc nhỏ tuổi đến với thư viện và qua đó muốn lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng, nâng cao nhận thức của người dân, đặc biệt là thanh, thiếu nhi về ý nghĩa và tầm quan trọng của việc đọc sách.

Nào các bạn nhỏ, hãy đến với thư viện để cùng nhau đọc sách nào.

Vũ Hiệp

Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào
Scroll

© Bản quyền thuộc Thư viện tỉnh Hà Nam

Địa chỉ: Đường Trần Phú - Phường Quang Trung - TP.Phủ Lý - Tỉnh Hà Nam

Điện thoại: 0226.3851511 - Fax: 0226.3851511 - Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "Thư viện tỉnh Hà Nam" khi sử dụng lại nội dung trên trang thông tin

Đang Online:
2.623

Đã truy cập:
67.254.986
English