BA ĐIỂM TRƯỜNG TIỂU HỌC VÀ TRUNG HỌC CƠ SỞ CỦA HUYỆN LÝ NHÂN HÀO HỨNG ĐÓN NHẬN XE THƯ VIÊN LƯU ĐỘNG

Cập nhật: 21/12/2020 09:37

Ngày 18/12 thư viện tỉnh Hà Nam tiếp tục phục lưu động tới 256 học sinh và cán bộ, giáo viên trường Trung học cơ sở Nhân Nghĩa, huyện Lý Nhân. Trường nằm khá xa trung tâm thành phố, sách các em từng tiếp cận chủ yếu cho mục đích học tập nên khi được tiếp nhận buổi phục vụ của thư viện lưu động phần lớn các bạn đều tỏ ra trầm trồ và đầy thích thú. Nhân dịp này, thư viện tỉnh kết hợp với nhà trường tổ chức ngày hội đọc sách với chủ đề: “Sách - thắp sáng ước mơ”.

Đại diện thư viện tỉnh lên phát biểu giới thiệu về xe và các hoạt động của xe thư viện lưu động tới toàn trường. Để ngày hội đọc sách thêm sôi động, các em học sinh được tham gia trò chơi đố vui có thưởng với nhiều chủ đề đa dạng về sinh học, địa lý, lịch sử, văn học….Các bạn cho biết rất vui và cảm động khi được nhận những phần quà khích lệ của thư viện và hứa sẽ lưu giữ, dùng nó vào mục đích học tập cũng như chia sẻ cho các bạn cùng lớp. Sau khi được trực tiếp tham quan, tìm hiểu về các thiết bị trên xe thư viện lưu động, các bạn khối 7 ngồi đọc sách, truy cập internet tại xe thư viện lưu động, các khối lớp khác được nhận mỗi lớp 2 giỏ sách về đọc tại ví trí tập trung của trường. Nhờ sự phối kết hợp chặt chẽ của nhà trường nên ngày hội đọc sách diễn ra rất nghiêm túc, hiệu quả.

Trước đó, đầu tháng 12 thư viện lưu động cũng phục vụ 2 điểm trường của huyện Lý Nhân: Tiểu học Vĩnh Trụ và Tiểu học Nhân Hậu. Tại đây các em học sinh được trải nghiệm dịch vụ của xe thư viện lưu động: đọc sách, lướt web, xem phim thiếu nhi, phim hoạt hình, tìm hiểu về trang web của thư viện. Nhìn chung các trường đều hào hứng đón nhận và thể hiện sự quan tâm đối với xe thư viện lưu động.

Để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của bạn đọc, Thư viện tỉnh Hà Nam liên tục bổ sung nhiều đầu sách hay, đa dạng về cả nội dung lẫn hình thức: về tình cảm đạo đức, lịch sử, địa lý­­, khoa học ứng dụng, bách khoa thư, sách về các nhà khoa học (vật lý, toán học, văn học, thiên văn học) nổi tiếng trên thế giới …. Giúp các bạn thỏa sức tìm đọc, khơi dậy sự tìm tòi, học hỏi tri thức, trau dồi kĩ năng sống cũng như rèn thói quen đọc sách ngay từ khi còn nhỏ cho các em. Cán bộ thư viện không chỉ là cầu nối mang sách đến với bạn đọc mà còn mang trọng trách tuyên truyền, giới thiệu để lan toả cảm hứng đọc sách đến với thế hệ tương lai của đất nước.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi phục vụ:

Ảnh minh họa

 

 

 

 

 

Tin bài và ảnh: Trần Liên

Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào
Scroll

© Bản quyền thuộc Thư viện tỉnh Hà Nam

Địa chỉ: Đường Trần Phú - Phường Quang Trung - TP.Phủ Lý - Tỉnh Hà Nam

Điện thoại: 0226.3851511 - Fax: 0226.3851511 - Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "Thư viện tỉnh Hà Nam" khi sử dụng lại nội dung trên trang thông tin

Đang Online:
801

Đã truy cập:
67.537.270
English