Lễ khai trương phòng đọc thiếu nhi và tiếp nhận dự án“Tủ sách của những ước mơ”

Cập nhật: 27/10/2020 08:33

Sáng ngày 20/10, Thư viện tỉnh Hà Nam đã tổ chức lễ khai trương phòng đọc thiếu nhi và đón nhận dự án “Tủ sách của những ước mơ” do Công ty Tài chính một thành viên Shinhan Việt Nam tài trợ. Ông Oh Tae Joon – Phó Tổng giám đốc Shinhan Finance Việt Nam đã trao tặng cho Thư viện tỉnh 2.211 bản sách thiếu nhi do Nhà xuất bản Kim Đồng phát hành, 5 tủ sách, 2 tranh trang trí và 38m2 thảm trải sàn phòng đọc, với tổng giá trị là 150 triệu đồng. Các em học sinh trường Tiểu học Lê Hồng Phong tới dự cũng đã được đại diện Công ty trao những phần quà vô cùng ý nghĩa.

     Tại buổi lễ Ông Oh Tae Joon chia sẻ: Chúng tôi rất vinh dự khi trao tặng “Tủ sách của những ước mơ” cho Thư viện Hà Nam nhằm khơi dậy niềm đam mê đọc sách ở trẻ em, đồng thời lan tỏa thông điệp về tầm ảnh hưởng tích cực của sách đến sự phát triển của trẻ. Thông qua chương trình này, chúng tôi tin rằng trẻ em tại Hà Nam sẽ có thêm cơ hội tiếp xúc với những cuốn sách mới hữu ích, tạo cảm hứng và động lực cho trẻ hình thành và phát triển kỹ năng đọc chủ động, hiệu quả.

Bà Dương Thị Thu Hồng, Giám đốc Thư viện tỉnh Hà Nam, đại diện đơn vị tiếp nhận đã bày tỏ lời cảm ơn trước sự quan tâm của công ty Tài chính Shihan Việt Nam đến nhu cầu đọc sách của trẻ em tại địa phương. Bà Dương Thị Thu Hồng cho biết:“ Chúng tôi rất vinh dự được tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ các bạn đọc thiếu nhi với nguồn sách bổ ích này. Tôi mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm đầu tư của Công ty để phòng đọc thiếu nhi - Thư viện Hà Nam ngày càng hoàn thiện, khang trang và thân thiện hơn để đáp ứng tốt nhu cầu học tập, tìm hiểu kiến thức của bạn đọc.”

Cũng tại buổi lễ, đại diện Sở Văn hoá thể thao và du lịch tỉnh Hà Nam ông Tạ Đình Quyền đã trao Giấy khen cho Công ty Tài chính Shinhan Finance đã có thành tích tốt trong phối hợp thực hện Đề án trao tặng sách thiếu nhi cho Thư viện tỉnh Hà Nam.

Thông qua dự án “Tủ sách của những ước mơ” Thư viện tỉnh Hà Nam đã ngày càng xây dựng tốt hơn phong trào đọc sách, góp phần phát triển nền văn hoá đọc Việt Nam hiện đại, đáp ứng với xã hội thông tin, nền kinh tế tri thức và một xã hội phát triển bền vững, có thể xứng tầm với các nước trong khu vực và thế giới.

Một số hình ảnh buổi Lễ:

Ông Oh Tae Joon trao tặng tủ sách cho Thư viện
Ông  Oh Tae Joon và Ông Tạ Đình Quyền tặng quà cho các em học sinh
Ông Tạ Đình Quyền - Phó Giám đốc Sở VHTTDL trao giấy khen cho ông Oh Tae Joon

Tin và ảnh: Chu Lương

Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào
Scroll

© Bản quyền thuộc Thư viện tỉnh Hà Nam

Địa chỉ: Đường Trần Phú - Phường Quang Trung - TP.Phủ Lý - Tỉnh Hà Nam

Điện thoại: 0226.3851511 - Fax: 0226.3851511 - Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "Thư viện tỉnh Hà Nam" khi sử dụng lại nội dung trên trang thông tin

Đang Online:
955

Đã truy cập:
67.538.433
English