Tin trưng bày tài liệu kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh – Lịệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020)

Cập nhật: 21/07/2020 08:32

 

  Chiến tranh đã đi qua nhiều năm nhưng những hậu quả và dư âm của nó còn sót lại vẫn rất lớn lao và khốc liệt, ghi dấu mãi trong tâm trí mỗi thế hệ người dân Việt Nam, ngày 27/7 lại đang đến gần - ngày đã đi vào lịch sử đất nước như một dấu ấn nhắc nhở mọi người về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam, đó cũng là ngày nhân dân cả nước dành riêng để tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống hy sinh về đất nước, vì độc lập tự do. Các anh đã ra đi vì mục tiêu cao đẹp và đã ngã xuống hào hùng. Chúng ta có đựợc ngày hôm nay chính là nhờ công ơn của những con người đi trước, nhờ sự hy sinh cao đẹp của các anh, máu của các anh đã tô thắm lá cờ vẻ vang của dân tộc.

Chiến tranh đã khiến biết bao nhiêu người con đất Việt ra đi không bao giờ trở về, có những cuộc chia ly đã trở thành một phần lịch sử, không ít người trong số ấy vẫn chưa tìm thấy hài cốt, những người còn sống dẫu mang trong mình những mảnh đạn, mảnh bom nhưng họ vẫn không hề gục ngã trước nỗi đau thể xác mà vẫn ra sức góp công xây dựng quê hương giàu đẹp.

Giữa những ngày tháng cả đất nước đang có nhiều hoạt động kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ, Thư viện tỉnh Hà Nam tổ chức trưng bày tài liệu góp phần tri ân các anh hùng liệt sỹ, nhằm giới thiệu cho độc giả và nhân dân trong tỉnh. Với gần 200 cuốn sách viết về những cuộc kháng chiến thần thánh của dân tộc, những trận chiến đấu vô cùng dũng cảm và những người con anh dũng của dân tộc. Vì Tổ quốc, vì nhân dân, mà rất nhiều người con, trong đó có những người tuổi đời mới mười chín, đôi mươi nhưng đã gác lại những trang sách, giảng đường, hạnh phúc phía sau sẵn sàng lên đường vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Có những ngày này để những người sống trong nền hòa bình độc lập đựợc kính cẩn nghiêng mình trước vong linh các anh hùng liệt sỹ, để mỗi chúng ta tự soi rọi lại mình, để thế hệ trẻ tự hào về sự nghiệp của cha ông, lấy đó làm động lực phấn đấu rèn luyện, tu duỡng xây dựng quê hưong đất nước.

Thời gian trưng bày từ ngày 17/7 đến ngày 31/7 năm 2020. Trân trọng thông báo và kính mời quý độc giả./.

 

Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào
Scroll

© Bản quyền thuộc Thư viện tỉnh Hà Nam

Địa chỉ: Đường Trần Phú - Phường Quang Trung - TP.Phủ Lý - Tỉnh Hà Nam

Điện thoại: 0226.3851511 - Fax: 0226.3851511 - Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "Thư viện tỉnh Hà Nam" khi sử dụng lại nội dung trên trang thông tin

Đang Online:
1.871

Đã truy cập:
67.595.207
English