Thư viện tỉnh Hà Nam phối hợp với trường Tiểu học Liêm Chính tổ chức Ngày hội đọc sách

Cập nhật: 08/04/2021 09:00

Sáng 7/4 /2021 tại Trường Tiểu học Liêm Chính – thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, Thư viện tỉnh Hà Nam đã phối hợp với nhà trường tổ chức Ngày hội đọc sách cho toàn thể các em học sinh và giáo viên nhà trường với chủ đề “Môi trường hôm nay- cuộc sống ngày mai”

           Ngày hội đọc sách đã diễn ra trong không khí sôi động  với nhiều chương trình tiết mục đặc sắc. Một trong những chương trình mở màn ấn tượng là tiết mục giới thiệu sách của bạn Minh Châu học sinh khối lớp 5 với tác phẩm “ Phủ Lý thành phố anh hùng đổi mới và phát triển”. Tiết mục có sự đan xen phối hợp giữa giới thiệu sách và tái hiện lại những thước phim lịch sử hào hùng về 10 cô gái dân quân Lam Hạ. Tiết mục giới thiệu sách đã thu hút được sự quan tâm và chú ý theo dõi của các vị đại biểu khách quý cùng thầy và trò nhà trường. Tiếp theo chương trình là phần vui chơi đố thưởng với nhiều câu hỏi lý thú được thực hiện cô giáo MC của nhà trường, phần thi đã được các em học sinh hào hứng tham gia. Trong ngày hội đọc sách ban lãnh đạo nhà trường đặc biệt chú trọng đến việc xếp mô hình sách để làm phong phú chủ đề và nội dung. Nhằm tăng thêm vốn tài liệu trong thư viện trường, duy trì và tạo thói quen đọc sách trong học sinh toàn trường, ban tổ chức đã huy động các em học sinh quyên góp và ủng hộ sách cho thư viện nhà trường. Có thể nói, đây là một hoạt động mang hiệu ứng tích cực trong việc phát triển văn hoá đọc của thầy và trò trường tiểu học Liêm Chính. Phần được các em học sinh háo hức và mong đợi nhất là phần đọc sách và tìm hiểu thông tin từ xe thư viện lưu động của Thư viện tỉnh Hà Nam. Ở phần này các em học sinh được đọc nhiều đầu sách về các lĩnh vực khác nhau như:  toán học, vật lý, truyện cổ tích và hàng nghìn cuốn sách hay về các lĩnh vực khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, kĩ năng sống, tâm lý, giải trí… với nội dung đa dạng.

          Sự chuẩn bị chu đáo cẩn thận từng chương trình tiết mục, ngày hội đọc sách tại Trường tiểu học Liêm Chính, thành phố Phủ Lý cùng với sự phối hợp chặt chẽ của Thư viện tỉnh Hà Nam đã mang lại nhiều kết quả tốt đẹp. Ngày hội đọc sách đã để lại ấn tượng trong lòng các vị đại biểu khách quý, các thầy cô giáo, các em học sinh,giúp hiểu và nhận thức sâu sắc hơn về giá trị và vai trò của sách, thúc đẩy sự phát triển bền vững của việc phát triển văn hoá đọc trong nhà trường.

  Dưới đây là một số hình ảnh:

 

 

 

 

 

 

tin và ảnh: Tuyết Mai

Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào
Scroll

© Bản quyền thuộc Thư viện tỉnh Hà Nam

Địa chỉ: Đường Trần Phú - Phường Quang Trung - TP.Phủ Lý - Tỉnh Hà Nam

Điện thoại: 0226.3851511 - Fax: 0226.3851511 - Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "Thư viện tỉnh Hà Nam" khi sử dụng lại nội dung trên trang thông tin

Đang Online:
636

Đã truy cập:
67.536.421
English