THƯ VIỆN TỈNH HÀ NAM TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM 2020

Cập nhật: 18/03/2020 14:54
THƯ VIỆN TỈNH HÀ NAM TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM 2020

          Sáng ngày 09/01/2020 tại phòng họp tầng 2 - Nhà văn hóa trung tâm tỉnh Thư viện tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2020 với sự tham dự của toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong toàn đơn vị dưới sự chủ trì của đồng chí Dương Thị Thu Hồng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Thư viện tỉnh

         Thực hiện Hướng dẫn số 04/HD-SVHTTDL-CĐS ngày 13/12/2019 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc tổ chức Hội nghị công chức, viên chức của các đơn vị trực thuộc năm 2020; Để đánh giá kết quả thực hiện cam kết trách nhiệm đã được ký giữa Thủ trưởng đơn vị và Chủ tịch Công đoàn Thư viện trong năm công tác 2019, ký cam kết và phát động phong trào thi đua thực hiện kế hoạch công tác năm 2020 Thư viện tỉnh đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2020

          Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có bà Lê Thị Hòa - Phó phòng Tổ chức Pháp chế Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đại diện Văn phòng Sở; Đại diện Đoàn Thanh niên Sở. Tham dự hội nghị  các đồng chí đại biểu được nghe đồng chí Dương Thị Thu Hồng trình bày báo cáo kết quả công tác năm 2019 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2020. Đồng chí Nguyễn Thị Minh Phương - Chủ tịch Công đoàn Thư viện tỉnh trình bày dự thảo cam kết trách nhiệm giữa Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Thư viện tỉnh. Nhằm tiếp tục phát huy những kết quả đạt được đồng thời khắc phục các mặt còn hạn chế trong năm qua, Hội nghị đã đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2020 như : Làm tốt công tác  tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng, quán triệt triển khai thực hiện các chỉ thị; Nghị quyết của Đảng, của các cấp công đoàn đến các đoàn viên công đoàn; tuyên truyền và tổ chức hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước.

           Kết thúc hội nghị đồng chí Giám đốc Thư viện Dương Thị Thu Hồng và đồng chí Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Thị Minh Phương đã kí cam kết trách nhiệm giữa Thủ trưởng đơn vị và Chủ tịch Công đoàn để mở rộng dân chủ cơ sở, nâng cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ viên chức và người lao động trong việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2020.

          Hội nghị cán bộ công chức, viên chức của Thư viện tỉnh Hà Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là hoạt động thường niên của đơn vị, là dịp để mỗi cán bộ, viên chức, người lao động thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng để cùng nhau đưa sự nghiệp Thư viện ngày một phát triển.

          Dưới đây là một số hình ảnh Hội nghị:

 

 

 

 

Tin và ảnh: Minh Phương

Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào
Scroll

© Bản quyền thuộc Thư viện tỉnh Hà Nam

Địa chỉ: Đường Trần Phú - Phường Quang Trung - TP.Phủ Lý - Tỉnh Hà Nam

Điện thoại: 0226.3851511 - Fax: 0226.3851511 - Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "Thư viện tỉnh Hà Nam" khi sử dụng lại nội dung trên trang thông tin

Đang Online:
1.990

Đã truy cập:
67.597.453
English