THƯ VIỆN TỈNH HÀ NAM TỔ CHỨC PHỤC VỤ XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC MINH KHAI THÀNH PHỐ PHỦ LÝ

Cập nhật: 08/04/2021 09:19

Trong đời sống tinh thần của mỗi chúng ta sách đóng vai trò vô cùng  quan trọng. Sách là chiếc chìa khóa vạn năng mở cửa lâu đài trí tuệ và tâm hồn con người, là người thầy thắp sáng trong ta nguồn tri thức vô tận, nuôi dưỡng những trái tim biết yêu thương. Để hưởng ứng ngày Sách Việt Nam lần thứ 8, sáng ngày 06/04/2021, Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai Thành phố Phủ Lý phối hợp với Thư viện tỉnh tổ chức Ngày Hội đọc sách với chủ đề “ Sách – Người bạn thân thiết” với sự tham dự của hơn 1.400 em  học sinh cùng toàn thể các thầy cô giáo trong toàn nhà trường. Đây là hoạt động bổ ích giúp các em học sinh cấp tiểu học tiếp cận và đọc những cuốn sách hay, bổ ích, giáo dục lối sống, đạo đức, kỹ năng sống, giúp các em hình thành thói quen đọc sách từ đó xây dựng được phong trào đọc sách trong nhà trường.

           Cùng với hoạt động đọc sách, các em còn được tham gia chương trình đố vui có thưởng với những phần quà nhỏ nhằm khích lệ động viên, khơi gợi niềm ham thích đọc sách mở ra nguồn tri thức mới cho các em thiếu nhi. Bên cạnh đó Thư viện còn tổ chức phục vụ hơn 4000 bản sách tại xe thư viện lưu động cho học sinh trong trường được trải nghiệm những tiện ích của một thư viện hiện đại ngay tại chính nơi mình học tập. Ở đây các em học sinh được đọc sách tự chọn theo nhu cầu, tra cứu tài liệu mới, được hướng dẫn truy cập tài liệu trên mạng Internet… Xe thư viện đa phương tiện lưu động là giải pháp tối ưu hiện nay giúp thư viện mở rộng phạm vi hoạt động, tìm kiếm tiếp cận, khai thác tài liệu phát huy tối đa giá trị của sách báo trong đời sống xã hội.

            Thông qua chương trình phối hợp giữa Thư viện tỉnh và Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai đã tạo cơ hội cho các em học sinh tiếp cận được nhiều nguồn sách và các tài liệu khác giúp các em hiểu được lợi ích của việc đọc sách, phát triển kỹ năng tìm kiếm tài liệu, hình thành thói quen đọc sách ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

            Dưới đây là một số hình ảnh của buổi phục vụ lưu động:

 

 

 

Tin và ảnh: Minh Phương

 

Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào
Scroll

© Bản quyền thuộc Thư viện tỉnh Hà Nam

Địa chỉ: Đường Trần Phú - Phường Quang Trung - TP.Phủ Lý - Tỉnh Hà Nam

Điện thoại: 0226.3851511 - Fax: 0226.3851511 - Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "Thư viện tỉnh Hà Nam" khi sử dụng lại nội dung trên trang thông tin

Đang Online:
811

Đã truy cập:
67.537.579
English