THƯ VIỆN TỈNH HÀ NAM TỔ CHỨC PHỤC VỤ XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ HỒNG PHONG THÀNH PHỐ PHỦ LÝ

Cập nhật: 05/06/2020 10:22
THƯ VIỆN TỈNH HÀ NAM TỔ CHỨC PHỤC VỤ XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ HỒNG PHONG THÀNH PHỐ PHỦ LÝ

           Sáng ngày 04/06/2020 Trường Tiểu học Lê Hồng Phong Thành phố Phủ Lý tổ chức Lễ phát động phong trào tặng sách cho Thư viện năm học 2019 - 2020 với sự tham dự của hơn 1.400 các em học sinh cùng toàn thể các thầy cô giáo trong toàn trường. Đến dự Lễ phát động có bà Trần Thị Thúy Hòa - Phó Giám đốc Thư viện tỉnh; đồng chí Vũ Văn Hiển - Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Phủ Lý cùng các đồng chí lãnh đạo Ủy ban nhân dân Phường Lê Hồng Phong; Ban đại diện Hội phụ huynh trường, Đại diện Hội phụ huynh các lớp.

           Trường Tiểu học Lê Hồng Phong là trường có số lượng học sinh lớn nhất trên toàn thành phố. Được sự quan tâm của Ban giám hiệu, Thư viện nhà trường được đầu tư trang thiết bị khang trang, hiện đại. Cô giáo Phạm Thị Thanh Hương hiệu trưởng nhà trường cho biết “Nhà trường đặt mục tiêu đưa thư viện trở thành nơi học tập nghiên cứu, giải trí bổ ích cho các em học sinh. Hiện nay thư viện nhà trường  có hơn 10.000 bản sách cùng với sách giáo khoa, sách nghiệp vụ, sách tham khảo, còn có hàng nghìn cuốn sách, truyện về các lĩnh vực khoa học, tâm lý, kỹ năng sống với nội dung phong phú đa dạng thu hút đông đảo giáo viên và học sinh trong toàn trường  đến đọc, mượn, nghiên cứu và chia sẻ tài liệu.

            Nhân dịp này, Thư viện tỉnh đã trao tặng hơn 60 cuốn sách cho Thư viện trường và 500 thẻ bạn đọc cho học sinh của nhà trường. Bên cạnh đó Thư viện còn tổ chức phục vụ xe thư viện lưu động cho học sinh trong trường được trải nghiệm những tiện ích của một thư viện hiện đại ngay tại chính nơi mình học tập. Ở đây các em học sinh được đọc sách tự chọn theo nhu cầu, tra cứu tài liệu mới, được hướng dẫn truy cập tài liệu trên mạng Internet… Xe thư viện đa phương tiện lưu động là giải pháp tối ưu hiện nay giúp thư viện mở rộng phạm vi hoạt động, tìm kiếm tiếp cận, khai thác tài liệu phát huy tối đa giá trị của sách báo trong đời sống xã hội.

            Dưới đây là một số hình ảnh của buổi phục vụ lưu động:

 

 

 

 

 

 

Tin và ảnh: Minh Phương

Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào
Scroll

© Bản quyền thuộc Thư viện tỉnh Hà Nam

Địa chỉ: Đường Trần Phú - Phường Quang Trung - TP.Phủ Lý - Tỉnh Hà Nam

Điện thoại: 0226.3851511 - Fax: 0226.3851511 - Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "Thư viện tỉnh Hà Nam" khi sử dụng lại nội dung trên trang thông tin

Đang Online:
1.985

Đã truy cập:
67.597.499
English