THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG TỈNH HÀ NAM PHỤC VỤ TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC TRỊNH XÁ – TP.PHỦ LÝ

Cập nhật: 20/04/2021 08:41

Sách là người bạn thân thiết, là tài sản vô giá của con người. Đọc sách giúp ta trang bị những tri thức mới mẻ trên hành trình học tập và phát triển của bản thân, giúp ta khám phá những chân trời mới ngoài kia như nhà văn người Nga Maxim Gorky từng nói: “Sách mở rộng trước mắt tôi những chân trời mới”. Ngày 19/4/2021, Thư viện lưu động tỉnh Hà Nam tiếp tục cuộc hành trình lưu động đến với hơn 400 em học sinh và giáo viên trường Tiểu học Trịnh Xá – Tp.Phủ Lý. Nhân dịp này, Thư viện tỉnh kết hợp với nhà trường tổ chức ngày hội đọc sách với chủ đề: “Sách - người bạn đồng hành”. Xuyên suốt chương trình của ngày hội đọc sách được diễn ra sôi động với 4 phần chính:

          Phần thứ nhất, toàn trường được nghe giới thiệu về xe Thư viện lưu động và các thiết bị hiện đại trên xe. Phần thứ 2, bạn học sinh lớp 4A lên giới thiệu cuốn sách: “Góc sân và khoảng trời” của Trần Đăng Khoa, cuốn sách giúp các bạn hiểu rằng chúng ta đang có một cuôc sống yên bình bên những người thân yêu, nhưng đừng vì thế mà quên đi nhiệm vụ lớn lao của mình - học tập, phấn đấu, rèn luyện để chứng tỏ tình yêu của mình với cha mẹ, quê hương, đất nước.

          Phần thứ 3, để mang lại tiếng cười giải trí cũng như gắn kết các em học sinh toàn trường với nhau nhà trường tổ chức trò chơi đố vui có thưởng, mỗi câu hỏi đưa ra các bạn đều giơ tay trả lời rất nhanh, sau mỗi câu trả lời đúng là một phần quà khích lệ của thư viện tỉnh.

            Phần cuối là phần đọc sách trên xe Thư viện lưu động. Sau khi thăm quan xe Thư viện lưu động, khối học sinh lớp 1,2,3 được mang sách về đọc tại lớp, các lớp 4,5 đọc sách trên sân trường, riêng lớp 4A được đọc ở xe lưu động. Với nguồn sách được bổ sung thường xuyên, phong phú, thư viện lưu động tỉnh Hà Nam luôn đáp ứng nhu cầu tìm đọc của các em học sinh. Mỗi cuốn sách đều mang lại những giá trị tích cực cho người đọc. Sách về lịch sử giúp các bạn hiểu được và biết trân trọng những giá trị tốt đẹp của dân tộc, sách địa lý giúp các em hiểu biết về các hiện tượng tự nhiên như nắng, mưa, lũ lụt, hiệu ứng nhà kính,.....đọc sách toán học giúp ta mở mang kến thức, tư duy, phát triển trí tuệ....

          Dưới đây là một số hình ảnh của buổi phục vụ:

 

 

 

 

 

 

 

Tin và ảnh: Kim Liên

Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào
Scroll

© Bản quyền thuộc Thư viện tỉnh Hà Nam

Địa chỉ: Đường Trần Phú - Phường Quang Trung - TP.Phủ Lý - Tỉnh Hà Nam

Điện thoại: 0226.3851511 - Fax: 0226.3851511 - Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "Thư viện tỉnh Hà Nam" khi sử dụng lại nội dung trên trang thông tin

Đang Online:
806

Đã truy cập:
67.537.302
English