Thư viện tỉnh Hà Nam phối hợp với Trường THCS Lam Hạ tổ chức Ngày Hội Sách

Cập nhật: 15/04/2021 15:22

Hướng tới  chào mừng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam lần thứ 8 năm 2021 đồng thời khẳng định vị trí, vai trò của sách trong đời sống xã hội ngày 13/04/2021 trường THCS Lam Hạ, thành  phố Phủ Lý đã phối hợp với Thư viện tỉnh Hà Nam tổ chức Ngày Hội Đọc Sách cho hơn 400 em học sinh và các thầy cô giáo trong toàn trường.

           Ngày hội đọc sách được diễn ra với hai phần chính, phần đầu chương trình là tiết mục vui chơi có thưởng, chương trình được thực hiện bởi cô giáo tổng phụ trách của nhà trường. Ở phần này các em học sinh rất hào hứng tham gia cùng với việc trả lời các câu hỏi lý thú xoanh quanh các chủ đề khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, với các câu trả lời đúng sẽ nhận được phần quà từ ban tổ chức. Bên cạnh đó việc xếp mô hình sách để tăng thêm ý nghĩa cho Ngày hội đọc sách cũng được ban tổ chức quan tâm. Phần chương trình thứ hai cũng là phần được các em học sinh háo hức và mong đợi nhất là phần đọc sách và tìm hiểu thông tin từ xe thư viện lưu động của Thư viện tỉnh Hà Nam. Các em học sinh trường THCS Lam Hạ đã chia ra từng lớp để đọc sách với nhiều đầu sách khác nhau thuộc các lĩnh vực khác nhau như: toán học, vật lý, truyện cổ tích và hàng nghìn cuốn sách hay về các lĩnh vực khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, kĩ năng sống, tâm lý, giải trí. Có thể nói Xe thư viện đa phương tiện lưu động là giải pháp tối ưu hiện nay giúp thư viện mở rộng phạm vi hoạt động, tìm kiếm tiếp cận, khai thác tài liệu phát huy tối đa giá trị của sách báo trong đời sống xã hội.

           Thông qua việc phối hợp chặt chẽ với Thư viện tỉnh Hà Nam, trường THCS Lam Hạ, thành phố Phủ Lý đã tổ chức thành công Ngày hội đọc sách, góp phần nâng cao vai trò của sách, thúc đẩy sự phát triển bền vững của việc phát triển văn hoá đọc trong nhà trường nói riêng và trong xã hội nói chung.

Dưới đây là một số hinh ảnh:

 

 

 

 

Tin và ảnh: Tuyết Mai

Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào
Scroll

© Bản quyền thuộc Thư viện tỉnh Hà Nam

Địa chỉ: Đường Trần Phú - Phường Quang Trung - TP.Phủ Lý - Tỉnh Hà Nam

Điện thoại: 0226.3851511 - Fax: 0226.3851511 - Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "Thư viện tỉnh Hà Nam" khi sử dụng lại nội dung trên trang thông tin

Đang Online:
952

Đã truy cập:
67.538.430
English