TRƯỜNG TIỂU HỌC TIÊN HIỆP THÀNH PHỐ PHỦ LÝ PHỐI KẾT HỢP VỚI THƯ VIỆN TỈNH TỔ CHỨC NGÀY HỘI SÁCH VÀ VĂN HÓA ĐỌC VIỆT NAM NĂM 2021

Cập nhật: 19/04/2021 10:00

Sáng ngày 16/04/2021 Trường Tiểu học Tiên Hiệp (Thành phố Phủ Lý) phối kết hợp với Thư viện tỉnh Hà Nam tổ chức Ngày hội đọc sách, trưng bày triển lãm sách chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 8. Đây là hoạt động thường xuyên để tăng cường sự tương tác trực tiếp giữa Thư viện và nhà trường nhằm tuyên truyền, giới thiệu đến học sinh, thầy cô giáo và phụ huynh  học sinh về các hoạt động phát triển văn hóa đọc năm 2021. Để văn hóa đọc phát triển bền vững, lan tỏa trong cộng đồng từ lứa tuổi nhỏ, các em đã phải được làm quen với sách, được cha mẹ, thầy cô giáo hướng dẫn cách chọn sách, phương pháp đọc sách hiệu quả. Chính vì lẽ đó rất cần những chuyến xe chở tri thức này đến với các bạn học sinh từ đó khuyến khích các em tích cực đọc sách, hỗ trợ trau dồi kiến thức, khơi dậy niềm đam mê đọc sách.

          Đến với mô hình đọc sách tại xe thư viện lưu động Thư viện tỉnh Hà Nam các bạn học sinh và các thầy cô giáo có thể tự do lựa chọn cho mình những quyển sách thích hợp để đọc nhằm trang bị thêm những kiến thức bổ ích cho riêng mình. Qua đó góp phần lan tỏa tình yêu sách trong cán bộ, giáo viên, học sinh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

          Cùng với hoạt động đọc sách, các em còn được tham gia chương trình đố vui có thưởng với những phần quà nhỏ nhằm khích lệ động viên khơi gợi niềm  ham thích đọc sách, mở ra nguồn tri thức mới cho các bạn học sinh. Đa số học sinh trong toàn trường rất thích thú, hào hứng khi tham gia trả lời các câu hỏi, hoạt động này đã thu hút gần 500 các bạn học sinh.

Dự kiến trong tháng 04 năm 2021 này xe Thư viện lưu động sẽ phục vụ hơn 20 trường học trên địa bàn toàn tỉnh. Với số lượt phục vụ lưu động của xe thư viện lưu động như hiện nay sẽ góp phần tích cực vào việc nâng cao chỉ số phục vụ bạn đọc của Thư viện tỉnh, thúc đẩy phong trào phát triển văn hóa đọc ngày càng phát triển.

Dưới đây là một số hình ảnh:  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin và ảnh: Minh Phương

Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào
Scroll

© Bản quyền thuộc Thư viện tỉnh Hà Nam

Địa chỉ: Đường Trần Phú - Phường Quang Trung - TP.Phủ Lý - Tỉnh Hà Nam

Điện thoại: 0226.3851511 - Fax: 0226.3851511 - Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "Thư viện tỉnh Hà Nam" khi sử dụng lại nội dung trên trang thông tin

Đang Online:
754

Đã truy cập:
67.536.896
English