THƯ VIỆN HÀ NAM ĐẠT GIẢI A TOÀN ĐOÀN TẠI LIÊN HOAN CÁN BỘ THƯ VIỆN TUYÊN TRUYỀN GIỚI THIỆU SÁCH 2022

Cập nhật: 18/07/2022 08:35
THƯ VIỆN HÀ NAM ĐẠT GIẢI A TOÀN ĐOÀN TẠI LIÊN HOAN CÁN BỘ THƯ VIỆN TUYÊN TRUYỀN GIỚI THIỆU SÁCH 2022

Hướng tới Kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức Liên hoan Cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách, chủ để “Những người con bất tử” từ ngày 13 đến ngày 15 tháng 7 năm 2022 tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Tham dự liên hoan lần này có sự góp mặt của 33 đội tuyển với gần 700 cán bộ thư viện của các tỉnh, thành và lực lượng vũ trang.

Than dự Liên hoan lần này, Đoàn Thư viện tỉnh Hà Nam đã mang đến tác phẩm “Một thời hoa lửa” – cuốn sách là tập hợp những câu chuyện của nhiều tác giả về một thế hệ đã làm nên huyền thoại. Tác phẩm dự thi và chương trình tham gia Liên hoan của Đoàn đã để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc trong lòng khán giả. Với sự nỗ lực và quyết tâm cao nhất, Đoàn Thư viện tỉnh Hà Nam đã xuất sắc đạt giải A toàn đoàn.

 

 Các tác phẩm dự thi của Liên hoan nói chung và Thư viện tỉnh Hà Nam nói riêng như một lời tri ân sâu sắc đến các Anh hùng liệt sĩ, các tấm gương đã hy sinh anh dũng trong cuộc kháng chiến giành độc lập cho dân tộc, những cống hiến to lớn của đồng bào, chiến sĩ cả nước – những người sẵn sàng hiến dâng cuộc sống và một phần thân thể của mình trong hai cuộc kháng chiến thần thánh của dân tộc. Đồng thời qua đó phát huy tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc Việt Nam, nhắc nhở các thế hệ sau sống sao cho xứng đáng với xương máu của cha anh đi trước.

 

 

Tuyết Mai

Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào
Scroll

© Bản quyền thuộc Thư viện tỉnh Hà Nam

Địa chỉ: Đường Trần Phú - Phường Quang Trung - TP.Phủ Lý - Tỉnh Hà Nam

Điện thoại: 0226.3851511 - Fax: 0226.3851511 - Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "Thư viện tỉnh Hà Nam" khi sử dụng lại nội dung trên trang thông tin

Đang Online:
2.443

Đã truy cập:
67.252.646
English