THƯ VIỆN TỈNH HÀ NAM PHỤC VỤ LƯU ĐỘNG TẠI TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ TRẦN QUỐC TOẢN THÀNH PHỐ PHỦ LÝ

Cập nhật: 23/04/2021 08:08

Thực hiện Công văn số 95/PGDĐT Ngày 13/4/2021 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Phủ Lý về việc tổ chức Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 8 năm 2021. Hôm nay ngày 20/04/2021 Trường Trung học cơ sở Trần Quốc Toản phối kết hợp với Thư viện tỉnh long trọng tổ chức Ngày hội đọc sách với sự tham dự của toàn thể các thầy cô giáo và các bạn học sinh trong toàn trường. Đây là điểm đến thứ 19 của xe Thư viện phục vụ lưu động tỉnh Hà Nam đối với các đơn vị trên địa bàn thành phố Phủ Lý, hy vọng sau mỗi buổi tham quan và trải nghiệm các hoạt động về sách sẽ mang lại niềm vui, cung cấp thêm nhiều kiến thức hay, bổ ích.

Trong đời sống tinh thần của mỗi chúng ta sách đóng vai trò hết sức quan trọng: Sách là chiếc chìa khóa vạn năng mở cửa lâu đài trí tuệ và tâm hồn mỗi chúng ta, là người thầy thắp sáng, cung cấp cho ta nguồn tri thức vô tận, dạy chúng ta biết sống, biết hy sinh. Mở đầu chương trình  Ngày hội Sách  là phần thi giới thiệu sách của hai em học sinh Phạm Huyền Nhi học sinh lớp 6A và Đoàn Khánh Thảo Nguyên học sinh lớp 6C về tác phẩm “ Búp sen xanh” của tác giả Sơn Tùng, đã thu hút rất đông các bạn học sinh và thầy cô trên toàn trường quan tâm, dõi theo

Sau phần tuyên truyền giới thiệu sách, các em học sinh được tham quan xe lưu động, được đọc sách với nội dung phong phú như: sách giáo dục, sách kĩ năng sống, sách về danh nhân văn hóa, sách văn học, truyện cổ tích, sách tin học, truyện tranh….và được tìm hiểu, được sử dụng máy tính trang bị trên xe ô tô thư viện lưu động để tra cứu tài liệu của thư viện tỉnh qua mạng Internet.

Kết thúc buổi phục vụ lưu động đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với các thầy cô giáo và các em học sinh toàn trường. Có thể nói đây là mô hình phục vụ ngoài thư viện khá hiệu quả nhằm lan tỏa tình yêu sách đến cộng đồng nhất là trong nhà trường để từng bước kích thích nhu cầu đọc, rèn luyện thói quen đọc, xây dựng và phát triển văn hóa đọc trong thanh, thiếu niên góp phần triển khai  thực hiện Đề án “Xây dựng và phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng” trên địa bàn toàn tỉnh.

Dưới đây là một số hình ảnh của Ngày hội sách:

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin và ảnh: Minh Phương

Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào
Scroll

© Bản quyền thuộc Thư viện tỉnh Hà Nam

Địa chỉ: Đường Trần Phú - Phường Quang Trung - TP.Phủ Lý - Tỉnh Hà Nam

Điện thoại: 0226.3851511 - Fax: 0226.3851511 - Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "Thư viện tỉnh Hà Nam" khi sử dụng lại nội dung trên trang thông tin

Đang Online:
801

Đã truy cập:
67.537.691
English