XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG PHỤC VỤ TẠI ĐIỂM TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ LÊ HỒNG PHONG THÀNH PHỐ PHỦ LÝ

Cập nhật: 26/04/2021 10:24

Nhằm nâng cao văn hóa đọc cho học sinh và góp phần củng cố, phát triển hệ thống thư viện trường học sáng ngày 22 tháng 4 Trường Trung học cơ sở Lê Hồng Phong phối hợp với xe Thư viện lưu động tổ chức hoạt động hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam lần thứ 8 với chủ đề “Sách – cội nguồn tri thức”. Tới dự có đại diện lãnh đạo phường Lê Hồng Phong, bí thư đoàn phường, đại diện cha mẹ học sinh. Ngày hội được nhà trường tổ chức rất chu đáo cùng với sự hưởng ứng nhiệt tình của hơn 1000 học sinh cùng tập thể thầy cô giáo trong nhà trường.

          Thầy và trò trường Trung học cơ sở Lê Hồng Phong đều hào hứng phấn khởi hòa mình vào không khí vui tươi của ngày hội với nhiều hoạt động sôi nổi như: Tuyên truyền về ý nghĩa và tác dụng của việc đọc sách, trò chơi đố vui có thưởng, giới thiệu xe ô tô thư viện lưu động, đọc sách… và đặc biệt là phần giới thiếu cuốn sách “Hoàng sa, Trường sa trong vòng tay Tổ Quốc” của bạn Đới Phạm Hà Linh với phần văn nghệ phụ họa của cô giáo, làm cho nội dung cuốn sách tăng thêm phần phong phú, hấp dẫn hơn. Ngày hội đọc sách của trường Trung học cơ sở Lê Hồng Phong đã thành công tốt đẹp. Hy vọng ngày hội đã quảng bá và nâng cao văn hóa đọc không chỉ cho các thầy cô giáo,  các em học sinh mà còn góp phần nâng cao văn hóa đọc cho toàn thể các bậc phụ huynh. Qua các hoạt động của ngày hội đọc sách  góp phần nâng cao kiến thức, phát triển tư duy, phát huy tính sáng tạo, trí tưởng tượng, tinh thần đoàn kết, ý thức tập thể và tính cộng đồng, giáo dục nhân cách cho học sinh, khuyến khích các em học sinh ham thích đọc sách, biết tìm tòi, sáng tạo để biến những nguồn tài nguyên tri thức được đúc kết của nhân loại thành tri thức và kinh nghiệm của bản thân trong quá trình học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 

 

 

 

 

Tin và ảnh: Trương Thuỷ

 

 

Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào
Scroll

© Bản quyền thuộc Thư viện tỉnh Hà Nam

Địa chỉ: Đường Trần Phú - Phường Quang Trung - TP.Phủ Lý - Tỉnh Hà Nam

Điện thoại: 0226.3851511 - Fax: 0226.3851511 - Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "Thư viện tỉnh Hà Nam" khi sử dụng lại nội dung trên trang thông tin

Đang Online:
695

Đã truy cập:
67.536.614
English